It still remains a tight battle for this week's UK No.1. Little Mix & @MariahCarey are still contention. We have 24hrs to push download sales, video and audio streams!
🎅 It's Time to Gift | Playlist | Download | Stream!🎄 https://t.co/1ov2I4vRdE
#AllIWantForChristmasIsYou
10 former employees and one current employee from ‘The Ellen Show’ described a work environment filled with “racism, fear and intimidation” in a new report by @BuzzFeedNews.
🔗: https://t.co/ZK21yQnpwL
@Isa_Umali@dzbb@mmprideorg PANOORIN: Pahayag ni Rey Valmores-Salinas, tagapagsalita ng Bahaghari National na isa sa mga grupong lumahok sa rally sa Mendiola kaninang umaga. | mula sa @Bahaghari_Natl
May Pilipinang naglakad mula Cubao hanggang Pasay, natulog sa karton sa EDSA-Pasay footbridge, hindi inasikaso at kinamatayan ang paghihintay na makauwi sa probinsya.
Tapos may makikita tayong CHINESE HELP DESK?
Ganun na lang talaga ngayon, pag sinabi ng police at militar na bawal, bawal at dapat sundin kahit walang maibigay na dahilan. Ang malala pa, Independence Day! Putangina!
As the Floyd family & the world send George home, may we stay strong in the long struggle for justice so that we can all finally, fully breathe. I wrote this song years ago & can't believe how applicable it is in this moment. #BlackLivesMatter#ICantBreathe#JusticeForGeorgeFloyd
30 years ago today, @MariahCarey made her first ever appearance on the Hot 100 with "Vision Of Love".
Mariah has earned a record 19 #1 hits, became the first artist to rank at #1 in 4 decades and was crowned the #1 female artist in the history of the Billboard charts.
Nagagalit si Tito Sotto kapag PINAGSUSPETSAHAN & TINAWAG na rapist ang mga kapatid/kaibigan niya dahil hindi raw ito totoo.
By the same token, nagagalit kami dahil pwedeng PAGSUSPETSAHAN & TAWAGING terorista ang kahit sino kung maisabatas ang Anti-Terror Bill.
Malinaw na po ba?
Possible scenario with poser accounts: they will post/comment “patayin si ganito” or “pabagsakin ang ganyan” tapos magiging basis para hulihin ka for terrorism tapos detain ka 24 (or more???) days without charges kapag pasado na Anti-Terror Bill. 😣