Ang family po namin ay lubos na nagpapasalamat sa lahat ng solid kaories at lahat po ng fans ng pbb na tumulong mailagay si kaori sa 6throne laht po kami ay nagpapasalmat sa inyong lahat 😭😭😭
Congrats talaga ate kao!! Diko akalain na ikaw sabi ko nga kay lord Papa God kung si ate kare man manalo sana si ate kao susunod sabi ko kasi diko talaga akalain na mas madami na kay ate kao ang bomoto.
Happy Birthday Saatin ate Gelai!!!!!
A:july 18 2001
Me:july 18 2004
Sana ma greet mo ko at mabsa mo ung dm ko sau sa ig ung lee_seung_ri_nancy🙏🙏
@angelatungol__@rcrtungol