Frnd gf: ninna nitho veyyinchukundhi gurthostunte bale thrilling ga undhi ra
Me: thrilling ani posh ga yenduku malli puku gula pedutundhi ani cheppochuga
F GF: chi antha pachiga matladalenu nenu
M: kani pachiga denginchukuntav kada
F Gf: chi poraaa
M: ee n8 vesukundam ayte
Fgf:hm
adi modda na inkemaina na ra ... asalu padukoda... abba naralu theli ela vundi ra... anduke ga ... nee modda chikatanike nenu kojja ayyanemo... nee modda kinda vundi roju chikithe abbaaa.... aagu vastunna.. jurrukunta....
👨🏻🦱aakali estondi vadina
👩🏻emanna vandamantava
👨🏻🦱vedi vedi ga vandu
👩🏻sare oka 30 mins lo tiffin ready chestha
👨🏻🦱30mins aa antha sepu aagalenu
👩🏻aagali ga maridhi garu
👨🏻🦱food ready ayelopu nee moratu jabbalu korukunni tinta
👩🏻abhaa maridhi gaaru
👨🏻🦱raave vadinaa
Me: nuv antha pedha sallu vesukoni illantha avi ugutu tirugutunte leni siggu nenu ni bra tho kottukunte vachindha
A: (uputuna na madda ni dani meda unna naralu chustu) ala kadu ila akka bra tho kottukotam tappu kadaraaaa
M: ayte nuv kotti pettochuga, okasari karipote digipodhi
Akka: rey tammudu na bra tho yem chestunav ra?
Me: yem ledu akka antha pedha sallu intha chinna bra lo yela saripotunayo ani chustuna
A: mari ni madda yenti bayata undhi
M: ni bra smell chudagne lechindhe andhuke ni bra daniki chutti kottukuntuna
A: chi siggu leda
Akka: oka akka ni ayiundi ala cheyya kudadhu ra (abba yem yegurtundhi na tammudi madda inkoncham request cheste kacchitam ga kottesta)
Me: ayte touch cheyyakunda help cheyyi
A: yela
M: ni salla madhaylo pettuko chalu nene mundhuki vennaki upukoni karchukunta
Me: neku emaindi ra? 😭
Friend: ni pellam dani notitho na modda clean chestundi ra..
Me: enka chesindi chalu door teyandi ra
Wife: Awuchhhhh, (slaps my friend)
Me: mali enteyy 😭
Wife: esari annaya na nipples ni notlo petukoni korikestunadu andi 😠.. anduke chempa meda kotta
/3
Me: osey na frnd us nundi video call chestunadu, ethi matladu 2 min lo ostha
My frnd flashes his🍌
Wife: abba annaya, ma ayana kante mide pedadi ga undi..Ind ochinapudu thapakunda na puku dengali meru
Frnd: ninu na lanjani cheskunta le, prastutaniki a chera konchem jarupu chalu