I Don't even know kung anong emotion dapat kong maramdaman. May pera na pangalis sa linas papuntang dubai pero nalaman mo naman na yung sinasabi niyang ex niyang Australian is di pa pala niya Ex at sila la din pala as in 🥺. Sakit !!
I’ve never felt this way before😢. Oo aminado ako naging pasaway ako dati nagloko, nalihis ng landas pero nung nagdasal ako last bday ko na bigyan ako ng sign ni Lord kahit ano para ituliy ko pa buhay ko at baguhin at itama yung nakaraan ko dininig niya ako 🙏,