Isa lang trigger ko, isa lang talaga at si h2 yon. Sya lang kaya pumawi ng galit ko, sya lang kaya pumawi ng inis ko. Sya lang din kaya mang bad mood saken, pag connected sakanya. Kahit saktsn nyoko di ako papalag pero pag sya kahit mag kamatayan pa tayo.