@tintirintin22@CabatuGloria Tama ka dyan. I heard it from rumors and posts here. If it's wrong then isa na ko sa mga nagkamali. I'll read the blog later para masira ko na tong hearsay na to.
Thank you for clarifying. :)
#ADNLastsForever
@willow2469 Nabuhay nga ko, inaaway naman ako ng mga fans ni Maine... Bawal ata ang makipag diskusyon dito ng maayos hahaha.
Kamusta ka naman?
#ADNLastsForever
@tintirintin22@CabatuGloria Feeling ko, at yan ang sinabi ko sa post ko, eh yung sinabi nyang toxic ang fandom... I can relate kasi fan din naman ako... Masakit marinig yan after all na ginawa ng ibang fans nya for her... Yun lang.. siguro konting rewording lang okay na #ADNLastsForever
@CabatuGloria Gloria, I said "yung feeling na ungrateful" hindi ko sinabing ungrateful talaga sya.
Guys, ito ang nangyayari saten. Let's read and understand muna bago tayo unahan ng feelings natin. Now wonder people are bashing one another.. ANG IINIT NYO
#ADNLastsForever
@lou_maril@tintirintin22@CabatuGloria Mam, no need to be super rude. Im bouncing ideas with you. Di ko iaassume ang iniisip nya, but I can probably empathize with the others. Peace lang tayo and Im hapoy na mahal nyo sya. I love her too baka lang di mo alam.
#ADNLastsForever