🌎 2028 Los Angeles Olimpiyatları
✅ 🇺🇸 AMERİKA
✅ 🇨🇦 KANADA
✅ 🇹🇭 TAYLAND
✅ 🇪🇬 MISIR
❓ Avrupa Şampiyonu
❓ Güney Amerika Şampiyonu
❓❓❓ 2027 Dünya Kupası İlk 3
❓❓❓ 2028 Dünya Sıralaması İlk 3
📌 Dünya Kupası ve Dünya Sıralaması üzerinden olimpiyat bileti alacak takımlar belirlenirken, daha önce olimpiyat kotası elde eden takımlar sıralamadan çıkarılacak.
@philconcerts Katarantaduhan yung presyo ha. Si Alex pilit na ina-advocate ba mas maging sccessible ang tennis sa mga Pilipino, tapos pepresyuhan niyo ng ganyan. Ni hindi nga WTA-sanctioned match yan. Ano yan daig pa US Open sa presyo tapos isang exhibition lang? Ang gahaman ha.
Kaya ni Justine maging solo libero at sana magkabreakthrough game si Santos after ng first SEA VCup stint niya
sorry pero bakit ayaw natin mag-invest sa younger liberos para come World Cup 2029 e improved na experience at chemistry with the yeam? 🤦🏻
Kaya sabayan ng Creamline ang Est Cola kung usapang defense, blockings, serves, attacks etc. Pero sa in game adjustments lamang na lamang sila. Hindi takot mag take ng risk. Yung pag palit ng setter ang nagbago sa game nila. Something sherwin can't do. Kasi takot.
ito rin like girl imagine 3 conferences in a year tas a month or 2 lang recovery kasama pa dun mga trainings kaya mas maganda na isa o dalawang conf nalang the whole year para di ngarag ang mga players natin
@Comewhatmay05 Factor din Yun whole year paliga ng pvl biruin mo training nila plus actual game the whole year walang proper recovery halatang angbabagal ng players eh
@Comewhatmay05 Factor din Yun whole year paliga ng pvl biruin mo training nila plus actual game the whole year walang proper recovery halatang angbabagal ng players eh