Good evening Fam :) Eto yung time na unang nakita ko ang ating binata @AljonMendoza_ , sobrang di ko alam gagawin at sasabihin ko pero Thank God at naging okay din naman ๐๐ Miss ka na namin dito . See you again next time ! We Love you.
marami pang mangyayari in the future kay binata. maganda man yan or hindi, one thing is for sure, that we will all #StickWEDYouALJON
we promise to always be here with you!
@AljonMendoza_
๐ด NOW on PBB Bring 8 On:
Wala po akong pinagsisisihan na ginawa sa loob ng Bahay ni Kuya. -Aljon
๐ Watch HERE: https://t.co/Y1Rx2ipvSd
#PBB8MixedEmotions