Another journey to continue in bb's house. Congrats team Aljon. We got this. Please do support and spread love for Aljon β¨π @AljonMendoza_#PBBNomEvictionN8 WeGotYou BBAljon
BB KARINA TO 2366
BB SETH TO 2366
BB JELAY TO 2366
BB LIE TO 2366
These 4 original housemates' deserves to stay in the PBB house. Power vote na guys.
#PBB5thBig8tingLinggo
Dawn: Sang ayon kaba kay Ali na dapat follow your heart?
Aljon: Not all the time po. Kapag may matatapak ka at masasaktan na ibang tao don't follow your heart. 'Wag tayo maging selfish.
[Louder, please, Aljon. Louder.β€]
@AljonMendoza_@TeamAljonGlobal
Sobrang unfair nito kay Seth, Jelay at lalong-lalo na kay Aljon kung hindi papatawan ni kuya ng automatic nomination sina Ali, Reign and Rhys. Lumabag sila sa rules, they talked about nominations. That is Nomination Conspiracy. And Reign used sign language.
#PBB8DecemVersus
Sa buong buhay ko ngayon lang ako nagsusuporta ng ganito. Pramis !
- Gumawa ng twitter
- Magvote tuwing eviction night.
- Watch live streaming.
Sad lang kasi team Malayo
Ingat lagi @AljonMendoza_ Be Happy Always. We're here for you Always.
UNITED ForBNK