hello!! ngayon ko lang na-open yung sayout ko and sa mga sweet messages bwhsjshaj thank you talaga! naaappreciate ko so much! and don din sa mga nagmamanifest sa akin😭 gagi ngayon ko lang nalaman na nagmamanifest kau sa akin kasi chinichika ako ni cess
꒰ mpress new release : ADA giveaway ꒱ ‧₊˚
✴︎ for JSL's only 𓂃
𓂋 must be following me
𓂋 like & rt
𓂋 tag jsl moots
୨୧. (?) winner/s
୨୧. 1 book of your choice, from ada bookset !
good luck 𓂃
1 WINNER OF 1,000 PESOS WORTH OF SHOPEE PRODUCTS
- retweet
- this is only for my moots and oomfs
- ako po yung mag-checheckout so sali lang po yung comfortable na ibigay yung details nila
- i will shoulder the sf basta hindi aabot ng 200 pesos
‐ ends on elle's bday (aug 27)