It's really hard to adjust. Ang hirap. Parang kang bipolar. This minute you're happy then the next nagwawala ka na. Then those influencers who act like they're better than you, and you judging yourself if what's happening is still okay.
@maynilad pakiayos naman po line ng tubig namin dito sa 1638 E G.Tuazon halos wala ng tumutulo. Nireport na pala sa inyo yung case bat hindi pa po naaaksyunan? Tapos yung tulo mas mahina pa sa ihi ng tao. Tapos kapag nalate ng bayad putol agad, kapag solutions matagal?
Maroon talaga, lavender haze, karma, mastermind, vigilante sh*t talaga ang top for me. Puro negativity na yung iba. Hahaha pero kunwaring broken hearted pa rin kapag nagplay.