@SKYserves For the record na naman..
Dec.15 at exact 2:00PM, no internet connection.. anong klaseng outage na naman kaya yan at anong oras kaya ulit ibabalik π‘π‘π‘
@MsCindy04 @SKYserves Hi @MsCindy04, I'm sorry about your experience with your internet provider. We suggest that you formally lodge your complaint with the National Telecommunications Commission as the proper agency has jurisdiction & can best handle your concern. Website: https://t.co/qJSg6sMM0B
@SKYserves For the record:
Dec.6 No internet connection at exact 1:00am to 11pm (22 hours)
Dec.8 - No internet at exact 3:30am to 11:30am (8hrs)
Dec.9 - No internet at exact 2:00am to 2pm (12hrs)
Unahan ko na kayo, baka pwedeng wag kayo mag 'outage' kuno itong Dec.10 π‘
@SKYserves sa lahat ng araw araw napeperwisyo dahil sa internet connection... it takes few minutes to send sa report to NTC.. tuwing mawawalan ng connection, report agad agad dapat π‘π‘π‘
@SKYserves Dec.6 No internet connection at exact 1:00am to 11pm (22 hours)..
Dec.8 - No internet connection at exact 3:30am to 11:30am (8hrs)
Now at exact 2:00am WALA NA NAMAN!!! π‘ inaaraw-araw niyo na!! laking perwisyo niyo sa mga naka WFH!!
tapos wla kayong customer service
@mySKYupdates Dec.6 No internet connection at exact 1:00am to 11pm (22 hours)..
Dec.8 - No internet connection at exact 3:30am to 11:30am (8hrs)
Now at exact 2:00am WALA NA NAMAN!!π‘ inaaraw-araw niyo na!! laking perwisyo niyo sa mga naka WFH!!
tpos wla kayong customer service
@SKYserves Dec.6 No internet connection at exact 1:00am to 11pm (22 hours)..
Now, Dec.8 - No internet connection at exact 3:30am... until anong oras naman kaya ngayon π‘π‘π‘
@SKYserves our internet connection loat at exact 1:00am kung kailan start na ng shift ko.. then yung restoration time niyo keeps on moving from 2pm to 6pm then now 11pm.. No service for almost 24 hours.. Give me compensation about this..
@SKYserves grabeeee mag 24hrs ng walang internet connection π‘π‘π‘ tapos wala din explanation, generic na technical issues lang sinasabi π‘π‘π‘
@Msj1n1 sana nga si Kai ang Big Winner "KUNG" hindi nagpa kampante yung fandom niya... bago si Fyang, need niya muna lagpasan si Kolette at Rain.. #spreadlovenothate
@PBBabscbn sana nga si Kai ang Big Winner "KUNG" hindi nagpa kampante yung fandom niya... bago si Fyang, need niya muna lagpasan si Kolette at Rain.. #spreadlovenothate