Yun foody at coffee hindi pa nauubos
pero yun allowance ko mauubos na, char!
Vote naman jan mga friends!
Vote through TEXT. Kahit ilang vote pwede!
VOTE(space)NK27
and send to 8933
Wala pa pong final ranking! Anything can happen! Llllaassssssttttt 2 hrs na lang!!!!!!
'D Best Song Composed in #PhilPop2018 w/ the Perfect Rhythm so far is #TamaNa written by Mr.Michael @mrofficial1108 & Ms.Jeanne @jeannify. What a Genius Songwriters! Very well interpreted by Ms.Katrina,@katvelarde24 one of the Great Artist in the country & internationally known!"
Thank you family and friends lalo na sa mga katrinatics na love namin ❤️❤️ Salamat sa patuloy na pagsupport sa song namin ni @katvelarde24. Tulong tulong tayo dalhin ang #TamaNa sa grandfinals. Sa atin po itong lahat.
#TamaNa#PhilPop2018#pinoymusicpower