Hello Twitter world I miss you all here. Grabe after 6 years Dami Ng nangyayari
Yung Akala mo magkatuloyan Ang iniidolo after 10 years
Pero iba pala in real world at Ang nkatadhana talaga.
Pero okay lang happy for them nalang may kanya kanya na silang Career
Maymay still okay pa Rin Ang career nya while Edward magpapastor na pala
Grabe parang kailan lang binibiro biro lang yun na mag pastor ka nalang pero nagkakatotoo pala.
Sinusubaybayan ko sila from PBB
Grabe Ang efforts from day one Hanggang sa naghiwalay na Ang LT nila 🥺
Maymay girlie bagging 2 endorsements only a week apart without TV exposure and continuous projects in acting or music.💅
What more pa kung binibigyan po sana?🥴
#MaymayEntrata@maymayentrata07
Wala parin makakapantay sa inyong dalawa.Dahil ung pagka unique ng chemistry all these years ay iba parin
MAYWARD ASAPFEBibig
#MayWard@maymayentrata07@Barber_Edward_