@Anoboi_ uy boi wag na wag mo kami makumpara sa inyong magtotropa 😩 tolonggis si ebib? ano pa tawag sayo? gagawa gawa kayo katarantaduhan, pag na expose kayo di nyo alam pano nyo takpan baho nyo sasabihin nyo na wag na mandamay. di naman dinamay yan, nabigyan pa nga sila ng awareness 😩
@rowseeey_ ganto talaga kame magbonding ng hell-bent, totoo kase kame. kayo kase hipokrito eh mga feeling entitled kala mo walang mali sa katawan. yung mga katulad niyo yung perwisyo sa mundo eh 😂 mga utak galunggong mga gunggong
gawain ko daw magparinig sa fb? HAHAHAHAHA lakas mo 😂 so enough reason para sirain niya ang ropa? nasa sakin padin naman yun kung susundin ko sinabi nila eh hahaha patawa huh
@rowseeey_ diba matalino yan? bat di niya isipin kung sino lang ang dapat niya idamay. uulitin ko. okay lang kung ako lang, kase nga totoo naman na niloko ko siya. so ano ginawa ng tropa ko sakaniya para ganyanin niya?
@rowseeey_ tapos na nga kame diba? bat nagpaparinig sa fb yan???? tas nung ako nagparinig magagalit siya? mandadamay ng ibang wala naman kinalaman samin? sige tolerate niyo yan
@Vayneyssaaah ano ba sabi ko? inaamin ko diba? anong dahilan para mandamay ng iba yang tolonggis niyong kaibigan? anung pinagkaiba niyo sa tropa ko na tinotolerate ako?
@gnvvlrng_ tapos na tayo neto diba? puro parinig ka padin #CloutChase tas nung ako nagparinig biglang ang dami mong dinamay na wala naman kinalaman. tapos ngayon maninira ka ng kung sinu-sino.
@gnvvlrng_ bat kase nandadawit ka pa ng ibang tao? ikaw lang naman nang dadawit ng ibang tao eh, pati yung mga nudes na nanahimik sa baul ng messenger ko inexpose mo diba? sino ngayon satin ang bobo?
@gnvvlrng_ ikaw tong parinig ng parinig sa fb diba? kahit tapos na tayo? di maka move on???? lakas ng loob magsalita ng kung anu-ano about sakin porket di makamove on? tas nung binigyan ka ng isang parinig, iiyak iyak ka na parang aping api leche isa kang piece of shit
oh bakit bobo ka pala eh, tayo na ba nung time na nakausap ko si sahher? bakit di mo isama sa screen yung mga sinasabi mo nung minumura kita? anong sinasabi mong makikipag kita para sa sex eh yan na nga kita na nga sa convo na tumatanggi na akong makita ka??????