Ewan Ko Basta bigla na lang isang araw pag gising ko Wala na sya Wala na yung sakit na paulit ulit nyang pinaparamdam Wala yung pangamba na Magagalit syang ulit Wala na Yung paghahanap Ko Sa kanya Wala na yung sakit na hinihiling ko pa Sa Dyos na sana ay matanggal Nya Wala na
This time, I’ve learned to make boundaries and rebuild myself up from that crumbled mess he didn’t even get bothered about. He stayed but my walls are up high
No! I’m not buying that “there is nothing between us”, and “we’re just friends” bullshit crap 💩 When ur actions speaks for itself, I don’t need to hear ur answer for validation of ur lies. That’s y I never ask! coz I nvr hav to!
Ofcourse, mas alam mo yan Sa sarili mo! Pag iba na yung sinasabi mo Sa ginagawa mo napapansin din yan ng ibang tao! I just hope that all your actions and others judgement about you will make your mama proud.
I’m not buying that playing “innocent” of yours! I know your intentions of your actions, he does and so does the people around https://t.co/5FdE1d0usy knew very well why you are doing what you are doing. Sa likot ng kamay mo sa lapit ng dikit mo, wag ako!
Sorry sir @karloslabajo__ , can’t attend your concert but I bought @STR8Philippines#Str8fragrances Game and Faith EDT. First time to smell these!Lucky me I got it for B1T1 @WatsonsPH inside @TheSMStore
I love EDTs that has a strong solid fragrance without smelling the alcohol😊
Kaya wag mo na ipilit gurl! Wala syang balak panuorin mga sinasuggest mong movies! Oo! Nababasa q lahat ng usapan ninyo! At tigilan mo na sya! Parang kang linta! Dikit k nang dikit! Di naman sya magkakagusto sayo kase boring ka daw!