🔥𝗢𝗡𝗖𝗘 𝗜𝗡 𝗔 𝗕𝗟𝗨𝗥𝗥𝗘𝗗 𝗠𝗢𝗢𝗡🔥
Payag daw sya magpavideo basta daw nakablurred. Sobrang libog na libog lang daw talaga sya sa mga vids ko. At sobrang curious daw sya sa vacuum deepthroat ko. Ilang araw daw sya di nagjaks para paghandaan ang araw na ito. Tirik-mata nya sa sarap.
Nagmistulang kipay ang bibig ko sa All Angle Mouth Fuck na ginawa nya. Sarap na sarap daw sya sa vacuum ko habang sumasagad. Bilang ganti, tinodo ko din ang baon ng dila ko sa 🔆 ng pwet nya. Fetish din daw nya ang magparim.
HusNext? DM lang.
#JohnReyHoodie
#VacuumDeepthroat
#OnceInABlurredMoon
Hi y'all ur fav Doll is back miss me??
Another spicy hit vids of this Str8t Guy on ig🫦Scking His big curvy🍆Sobrang malasa Pinskish🍆💦
DM me on my tg channel to subscribe all of my vids and watch the full length of this spicy Curvy guy🫦💦
Tg: https://t.co/joMCpsKKvh
🔥𝑩𝑼𝑹𝑨𝑻 𝑵𝑰 𝑨𝑳𝑭𝑶𝑵𝑺𝑶🔥
Familiar daw siya sa mga lugar ng mga videos ko, malapit lang daw sa kanila kaya nagtry siya magDM. Gusto daw nya maexperience yung napapanuod nya na vacuum deepthroat ko. Sobrang tigas ng burat nya at walang awat bumuga ng tamod. Hus Next? DM lang.
#JohnReyHoodie
#VacuumDeepthroat
#BuratNiAlfonso
GYMRAT
dahil non-stop ang ulan chinat ako ni ronnel at ng makita ko ang laki ng katawan kaya pinapunta ko agad sa bahay.
malalang kantot ang ginawa niya sakin at ng hawakan ko ang burat niya sinabi niya “ dipa tigas yan “ pero grabe na sa laki at ang sarap niyang kumantot! 🔥
Max Damian, John Iverson at Jaden Yu, with ate girl🔥 Part_4
FOLLOW ME FOR MORE UPDATES! (Part 5)
Note: I do not own the video posted. DM me for removal. (No copyrights intended)
🔥𝐁𝐀𝐓𝐔𝐓𝐀 𝐍𝐈 𝐆𝐀𝐑𝐃𝐎🔥
Para kay Gardo (security guard ng SM Super Market), t'wing Day-off masarap magpaputok ng tamod. Timing na nakita daw niya yung video ko na "Coco Jam ni Hoodie" ang wild daw at talagang nakakapaglaway sa libog yung style daw ng pagvacuum deepthroat ko. NagDM siya. Gusto din daw niya maranasan sa lugar na yun yung sarap na naranasan ng buco vendor. Yung Hands-free with swabeng hagod ng dila at climax na vacuum deepthroat with 10secs hold. hahahaha
Sabi ko pwede naman basta willing sya magpavideo. Ayaw pa nung una, sabi ko okey lang kahit cover nya na lang ng kamay nya. At nung nanggigil sa pagkadyot sa lalamunan ko, nalimutan nya magcover. 🤭 Nakablur naman. Halos mabaliw siya sa sarap at libog. Todo sirit ang tamod nya na parang watergun hahahaha. "Sobrang Solid ang day-off ko na'to" sabi ni Gardo habang lupaypay ang batuta nito.
-FULL VIDEO ON TGGC
#JohnReyHoodie
#VacuumDeepthroat
#BatutaNiGardo