@cess4evah The best was when Bianca was drunk naman. Bianca even insisted to ask her any ques. D respected her and never took advantage. He just told her to rest instead. Those moments mo makikita the values he has a man.
@donkissstars @PBBCollabReader Oh! DonKiss fan! That explains! Mahilig sya sa mga walang pupuntahan na LT. Yung hindi totoo, tapos pinapaniwala lang nya sarili nya na meron. In short, mga delulu. ๐๐ปโโ๏ธ
@WillCa9990@willcashdres Ayun naman pala! Malinaw naman pala sa inyo. Friends lang sila. Bakit grabe naman ang pagship nyo, with full of deluluness ala aldubneyshen?! To the point na grabe ang hate nyo kay D, dahil hindi ma-push bebe boy nyo
po!โ When all others are volunteering theirs in the pop the balloon nomination task.
5. Hobby nya mag-breakdown, magthreaten na aalis na sya. Magpa-victim
6. Personality-wise, sya ang pinakawala. Mukhang sabaw and bitchesa lang.
7. Habol ng habol kay Ralph, may bf pa nga
Why AZ is the most red flag hm?
1. First week, shady na ng rel status nya. Claiming sheโs single, while obvs may unfinished biz pa with the bf
2. Since day 1, puro crush crush na sya considering may bf pa sa labas
3. Backstabbed mika, charlie
4. Only hm who shouted โwag po! Wag