@m3ganfucks If nagawa mo napo siya iforcefeed at madami naman nailunok. Okay napo yan for now. Okay sana if may SMP500 ka pwede yun isabay sa dextrose powder para sa lagnat nila.
Get well sa furbaby mo po ;)
@m3ganfucks Force feed po tubig na may brown sugar and dextrose powder using syringe sa gilid ng bibig mo padaanin, wag sa gitna.
Tama naman po ginawa mo. Then if may chicken liver ka dyan steam mo lang then subuan mo siya ng maliliit. Ganyan ginawa ko sa Siamese ko po nung may Lagnat 🤗