Sorry po pero ang simpatya ko talaga ngayon is sa kissables.❤️Gets ko ang point nila at pinaglalaban.Siguro masyado din akong umasa sa dk kaya ganto kahirap ibalik ulit yung excitement ko sa tandem nila.
@KissesDelavin#KissesDelavin
Parang ganto kasi yan..
Tinanggap mo sya nung broken sya,pinasaya mo,binigay mo ang lahat.Ginawa mo lahat ng alam mong makakapagpasaya sa kanya,pero ng dumating yung opportunity na umangat sya sa buhay.Nakalimutan ka nya,naging makasarili siya at hindi na ikaw ang priority nya.
Nakalimutan nya lahat ng paghihirap mo nung panahong nasa ibaba pa sya.Di mo mawari kung san ka ba talaga nagkulang.,ang sarap manumbat,ang sarap manakit pero di mo magawa dahil alam mong mahal mo siya.
#PlayHouseClosestAllies