Kuya Boyet @akosiKenChan, Hindi ko naman sinasabing DAPAT MANOOD ka pero parang ganun na nga. Haha.
Let's support your wife Aubrey!!! Para sa pang-gatas ni Baby!
#MSTTatayEdgar#BoBreyHuweBEST
As of boyet @akosiKenChan
Nainspired
Ako kasi sa kabila
Ng maraming pagsubok
Na naganap sa kwento
Ng buhay ni boyet
Andyan parin sya sa mga taong
Nagkasala sakanya at never syang nagalit
Oh nagtanim ng galit at nangibabaw ang
Pagmamahal nya
Ramdam na ramdam ang pagmamahal
Si @missritadaniela marunong yan mag luto,family oriented yan,Mapagmahal,
May bonus ka pa @akosiKenChan Matalino rin,God fearing, very talented! Maganda ,sexy parang unan. 😅😅
#MSTLoversQuarrel
Sweet naman i hope
Magkakasama pa tayo
Ng matagal mst
Matapos man ang mst i hope
Magkaroon po agad ng panibagong
Teleserye si @missritadaniela and @akosiKenChan as love team po.
Sana po direk @akosi_LA pls live you direk
#MSTLoversQuarrel
Yung sya lang
Ang mamahalin na babae ni boyet
Sus kinilig si aubrey di pa nagpahalata
Dapat kinis mo boyet
Napansin ko wala ng kissing sine
Bakit kaya in real life pagnagkakatampuhan
Ang magasawa merong kissing scene
@akosiKenChan@missritadaniela
@akosi_LA
#MSTLoversQuarrel
Abangan kung ano ang mga gagawin ni Boyet mamaya mapatawad lang siya ni Aubrey! Ngayong 4:15pm na yan sa MY SPECIAL TATAY. Sabay-sabay po ulit tayo kiligin hihi #MSTLoversQuarrel
@AndbeeTries @akosiKenChan@missritadaniela Im back cheret😍😘
Na miss ko ang mst
Hmmp
Konting jogging pA
Para makatalon kana
At oara mabuhat sya agad hehehe
Chereret