Madaming nkasabay na oldies but I had fun with a dzaddeh build mestizo guy with eyeglasses in the shower. π¦! DM me if you are here! Lets have round 2.
Galing akong @SeaBlissSPA kagabi. I booked Combi + Body Scrub pero ang ginawa ni thera sa akin Tsunami. I cant complain kasi masarap naman sya π. Medyo kulang lang sa pressure ng konte o bka ganon lang talaga yun not sure.
But overall experience, masarap naman. kust before the massage was over, i get π¦ kakakiskis ng manoy ko sa leather massage bed nila at puro na ako oil. π
i survived Apollo massage (ISK) again without π¦. Usually nasa kalahati palang ng massage na wewet na ko. Pero now, deym wala talaga. Or baka di lang kagalingan yung thera ko ahaha. Maayus naman yung massage nya. The wet area still crowded on Monday.
mapusok parin sa 2023!
will be exploring more spa in the metro. yung ibang na try ko ng 2022 nadala lang ng hype but the quality of massage and service mahina. yung iba naman exceeded my. expectations.