@tsangiii Wow!!!work out bebe girl paganda ng paganda my pinaghandaan n nman sguro...dpat gnyan bebs.....hehehe...mis u todo todo..love u loinie...๐๐๐๐๐
@icecreamnchocos @MissEmrys0622 @artuonly Ngayun sis 1.3million views na UnlovingU sa youtube...with in 2weeks ....iba din talaga charisma ng loinie khit papano dami parin naghahanap...and of course mga endorsement nila malaki din tiwala ng mngt./company sa kanila..
@icecreamnchocos @MissEmrys0622 @artuonly Yes nman sis loinie paba???base on my observation lhat ng content sa fb or yt about loinie proud to say iba tlaga hatak nila sa casual viewers binabasa ko mga comments nkkproud yung puro positive comments most of them mga CV talaga infairness...
Happy 4yrs/3 months my loinie ...wish that both of u have full of laughter,full of happiness,full of good and success and most of all full of gratitude..we love u guys๐๐๐๐