@oteeyt4lyf BOBO ng karamihan ng fans ng BINI pati utak napaka-starlet. Di lang dahil sa di nila gusto ang food, yung reaction nung iba lalo na yung GWEN daig pang anak ni Henry Sy sa ka OAhan parang di naging patay gutom sa PBB. 😭 tas ayaw aminin nung mga fans na coolkid. 😂
@KittyOfreneo4 Bobo ka talaga na supporter, the issue is kung pano sya mag react na parang bang yung mga pagkain na tun di parte na kultura natin. Huwag muna e justify OA yung Gwen mo parang di patay gutom sa PBB. Sabihin mong di totoo. 😂
@kazteye@wish4katz Mga bobong supporter, diba sila na brief na yung mga reactions nila pwedeng makasakit sa mga normal na tao na laging kumakain nun. Pwede naman kasi siya g mag react nang hindi ganun ka OA na para bang daig pa nyang anak ni Henry Sy at di naging patay gu2m sa PBB. 😂
@mikharnations sabihin mo yan sa putang inang Gwen mo, diba mas gusto nilang suportahan sila ng marami. Huwag syang magiging OA maka react na parang galing sa mayamang angkan. Ipagamit mo yung influence nya in a good way, huwag yung kung maka-ew parang di naging patay gu2m sa PBB. DZUHH. 😭
@coletxxi @ICBINIONLY Unayos sila para di sila naba-bash. Mga starlet pa nga ganyan na umasta. Jusmiyo! Gwen to be exact, OA para talagang di naging patay gutom sa PBB. 😭
@misstinxx Bobo,hindi yun train. As influencer keneme you can dislike the food but respectful. Kilala ang mga Pinoy sa ganyang street food. Huwag i-justify yung ka-OAhan na parang di patay gutom dati. 😉
@coletxxi Galit, totoo naman. Starlet pa nga lang ganyan na umasta ewee parang galing sa mayamang angkan. Pati mga taga suporta nalason na din ang utak. Lage nalang kayong may issue. 😂