βWork is done and nagluluto si Dj ng food niya... Ito na yung niluluto ni Dj and weβll see kung successful yung chicken niya.β
βItβs perfect!β
SUPPORTIVE NUNG MISIS HAHAHAHA NAG NIHONGO PA NGA! π
@KCMBBulletin Grabe! 9 years na pala. Ang daming pinagdaanang magaganda, ang daming sumubok sumira, at ang daming blessings na pinagpapasalamat ko as a fan, pero babalik pa rin ako sa umpisa, yun yung nakilala ko kayo. Maraming salamat sa pagmamahal niyo sa amin, KathNiel! #9YearsWithKathNiel
From kcmbpr to kcmbbulletin, I witnessed the passion and unrelenting support of the fans. This is my way of giving back.
I will be accepting your messages until 11:59PM today, September 4! Thank you so much for your continued support to KathNiel! #9YearsWithKathNiel
Gusto ko lang din i-commend pala si ms. @trinaguytingco ano po? HAHAHAHA sobrang disiplinado grabe!! π Naalala ko yung isang tropa ko, kami nagpapaka-wasak kahit may pasok kinabukasan tas sya nakikipagkwentuhan habang nag-rereview π #EverydayKath
Katatapos ko lang manood ng new vlog ni @bernardokath w/ @arissedsnts π Tawang-tawa ako all throughout the vid kasi na-exp ko rin malasing nang bongga gaya kay miss A (susuka pero di susuko π). #EverydayKath
And gaya nila, I can't wait for this pandemic to finally end so I can be with my friends again, and we can celebrate our graduation!! Worth to be wasak yon, if ever. π #EverydayKath
Mga selfish! Di nyo deserved ang industriyang nagkalinga sa inyo! Kahit may talento kayo, kung walang naniwalang mga katrabaho/bosses sa inyo, wala kayo sa maayos na kalagayan nyo ngayon.
Dahil sa pagiging "neutral" nyo at sa mga DDS dyan, wala kayo lalong trabaho. Ahh sa bagay, may ibang network. May business, mayaman family, pero oano yung mga nakatrabaho nyo na maliliit na empleyado??? #ABSCBN
Angel Locsin - 'Yung mga kasamahan kong artista, na hindi pa rin nagsasalita. Ano tatahimik na lang kayo? Wala na kayong network? Ano magpapacute na lang kayo sa Instagram?'
Nakakaiyak naman episode ng #EverydayKath w/ Tito Teddy as guest ππ Papa's girl din ako and sobrang touched ako sa mga pangaral ni Tito Teddy π