IοΏ½οΏ½οΏ½ve been inactive here for so long dahil busy ako sa studies (college is so freaking hard). Bumalik lang ako to say that I'm proud of you, @cruzleilaaa. I'll be rooting for you sa PVL! Good luck on your journey sa pro league. π₯Ήπ
Pasok na sa quarterfinals ang LS diba? Sana tomorrow paglaruin na yung mga reserve players and Jade. <3 Para ma expose naman sila at ma-boost rin ang confidence. Hihi