share ko na rin po itong important numbers in RFBT kaso incomplete siya. ito yung mga remaining topics after first preboard sa R3O. sana makatulong😊.
pdf link: https://t.co/D8babbVSMQ
Dami nag aask, hindi po ako nag take ng PB🥹🫥 Feel ko di pa ako sapat so wala munaaa guysss don’t pressure me pls HAHAHAHAH liekkk no don’t ask me yettt
compiled preboards including latest preboards. sana mabiyayaan din ng other RCs preboards 🙏🏻 goodluck po sa mga magtatake pa lang hehe
https://t.co/YCct6OUOdc
Illegal po ba gawing inspirasyon si Atty. Jacques mula undergrad review q until now? 🫠🫨🫨🫨
Sirrrr, magiging CPA rin ako gaya mooooo ackkkk ✨
@dcjacques_#studytwt#cpale#cpa
@ria_thecpa26 30 hrs per week ang quota ko, sakto sa tracker ng Redefine. Tsaka miii hindi ako rotational HAHAHAHA 1 subject pag natapos jump to another subj ako.
nakakatulong ang friend group onlineee para mas competitive 🤭🫨