Thank you so much, Mahesh Babu sir. โค๏ธ๐
Your warm wishes and kind words truly mean a lot to all of us.
We hope #Romanchakam receives the same love and abundance you wished for us.
Grateful for your encouragement and support, sir. ๐๐
Epudu matladam correct time kadu em matladali anna sucess meet lone mtaldutha ๐ฅ๐ฅ
@allarinaresh anna in pre release event ๐๐ฅ
#RambaOorvasiMenaka
#MirzapurTheMovie appatlo oka oopu opina web series ๐ฏ ๐ฅ epudu new movie la malli release cheydam full hype untadi ๐ฅ inka mana telugu states lo ๐ฅ munna bhai ki unna craze aa veru ๐ฅ mana daggara
@GodariYetakaram The canals becoming operational even before the dam is completed is one of the most fascinating chapters in the Polavaram water systemโs history.
Just 9 days ro witness the Mystical Suspense Thriller
#MahendraGiriVarahi on the BIG SCREENS! โค๏ธโ๐ฅ๐ฑ
Suspense twists lu inka mystery ๐ซ ani perfect ๐ฅโจ
Grand Release on September 11th, 2026! ๐ฌ Waiting eagerly ๐ฅ
Eppudo 2023 Old statement ni eppudu malli peddha issue la cheyyadam is a cheap PR ๐asalu Allu Aravind garu medha
#Toxic movie fail avtame reason Anukunta e matter ni malli drag cheydam ๐คท๐ป
Alluarvind medha chala negative PR asal ๐ayina allu Aravind garu eppudo 2023 lo edho normal issue ni epudu #Toxic movie appudu malli bytaki teyadam negative cheyadam endhuku ๐ณ๐ณthappu em annaru allu Aravind garu
Celebrities yevaru dekhaledhu
Oka celebrations lev
Theatres lo janalu leru
Yevadu peddhaga edits kuda cheyale
Intha kante dikkumalina birthday mana tfi lo yee hero ki jaragadhu jaragaledhu