@donnypangilinan Anniversary ng PoorFeuds Hotdog ngayon. Pasa mo 'to sa 10 tao, kung hindi magiging hotdog ka. Wag kang tumawa, yung tito ko hotdog na. Ayaw kitang maging hotdog. Please pass.
#HesIntoHerEp5
Isa lang naman ang hiling ko, at yun ay E REVEAL ANG SELFIE TAGSEN ANO? REVEAL NYO NA JWHSJAKAHSHHAHAHAHAHAHA DEIB SIGE NA OH 😭
HIH FRIENDREQUEST ACCEPTED
#HesIntoHerEp4
"blahblah the maxpein we never had" SIGURADUHIN MO MUNANG NAG AUDITION YANG IDOL MO HA? ANO BANG MAHIRAP INTINDIHIN SA KUNG DI NAKUHA YUNG IDOL MO ITS EITHER HINDI PUMASAMA OR DI NAG-AUDITION OKAY?? HINDI YUNG PARANG KASALANAN PA NI BELLE NA HINDI NAKUHANG MAXPEIN YUNG GUSTO NYO.
I don't know if it's just me pero kung instrumental lang ng Sigurado yung ipapatugtog feeling ko may kulang, bitin na bitin ako. Not until this episode out, episode 4 released. NARINIG KO RIN ANG MATAGAL KO NG GUSTONG MARINIG SA SERIES, BOSES NI BELLE NA KINANTA ANG SIGURADO! 😭
Woiiii di niyo ba napansin nung sinabi ni Mommy Evita na di siya manonood ng game ni Deib pero nung si Max na ang nag-pumilit na manood si Mommy Evita bakit pumayag? I mean Max paano mo napa-amo si Mommy Evita? Kahit si Deib nagtataka? Max congrats napapayag mo si Mommy Evita😭
NAGPASWAB DIN SI CRIZA?!?!?! Omggg if ASAP Guesting mn to, present na si criza!!! Kasi lately, sa mga ASAP Guestings ng HIH Casts ala sya eh, may reason naman. PERO NGAYON????? Present syaaaa! 🤩🤩🤩