@DocWillieOng hi doc sana po kahit groceries, gulay po, gatas ng anak namin na bear brand fortified po, gatas po pang adult po vitamins, 3 sakong bigas para sa amin, biyenan ko, at magulang ko po kahit yun lang po makuha ko malaking bagay na po sa amin maraming salamat po
Ok na yun 3M ko napunta sa kotse masaya pa ex ko. TANGINA 3M nagastos sa walang kwentang kasal ULUL PAKYU HAHAHAHAHA!!! Mamatay ka sa inis HAHAHAHHA!!! 😂😂😂
Ulul palag palag ako ngayon. Di na mananahimik pa! WAHAHAHAH!!! Tagal ko ng inantay lumabas baho mo SING TAGAL NG PAGLUBOG MO SAAKIN NOON! Hindi na nga nag sorry matapang pa! Maawa ka sa asawa mo di yung IKAW PA GALIT! Eh kahit galit yan 2 inches padin naman yan HAHAHAHA!!! 😂
@DocWillieOng Hi po Doc Willie Ong kung palarin po na mabunot ang pangalan ko ibibigay ko po sa father inlaw ko po at mga pinsan na karpintero sina kuya marlon,kuya adoy,kuya meo sila po kasi nagkakarpintero at naghahanap buhay malaking tulong sa kanila maraming salamat po