Hindi required na makakita ng artista.
Di naman pala required bakit kayo panay patay na patay kung makita nyo si david ng personal bakit kayo bida bida kayo? Lalo na sa fandom dyan ni david pakibasa ng mabuti
Sa mga naglalaro ng bida bidahan dyan nakita nyo bayan?? Hindi pwede lahat ng lakad ngina-idol mo andun ka
Oh anyare bida bida kase kayo no??? Kaya di ko nakikita si David ng personal e kasi nagbida bida kayo
Hinay hinay lang ha hindi pwede lahat ng lakad nandun ka π
Saying
Sa mga fans dyan ni david take it as an advice na hindi pwede lahat ng inaidol mo andun ka? Did you get my point?? Kase nagbibida bida kase kayo e pano kaya yung di makita si david ng personal di nyo kame pagbibigyan kahit saglit lang??
Aba puro nalang kayo swimming di kayo nagsama π tama nga sabi ni Calvn sa #BlackRider mga Gunggong kayo tapos di pa kayo mag send sakin ng gcash e nasa shared post na nga yun MGA HAYOP KAYO!!!!!!!!!!!!!! π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π€¬π€¬π€¬π‘π‘π‘π‘π‘π‘
Get to the starting line and meet the runners, LIVE!
The stars of #RunningManPH2 will be heading to Rizal this Saturday (May 11) for the "coolest" mall show ever at the Robinson's Antipolo Main Mall Atrium!
See you there at 3:00 PM, mga Kapuso! π
Mga manyak nga naman hayst pati ba naman Cianne pupuntiryahin mo π‘π‘ mabuti nalang matapang yan si Cianne na kuhain mo ang video
And to Ate Cianne, papabaril ko yan sa Golden Scorpion boys yan hinayupak na manyak yan π‘π‘
Eto yung video sa pagtakas ng lalake na gusto mag rap3 kay Cianne Dominguez π‘π€¬
Ang galing ni Cianne, hindi sya nag patinag sa lalake na yan. bwisit ka makulong ka na sana!!!!