@SuziDoctolero Maganda MCAI!! The artists are also the best in acting. Pero yung start up i hate it. Ang pa-cute ng acting ni Bea. Kabwiset. Ang layo nung acting nya sa totoong Actress who portrayed the role of Dalmi. ๐ก
@uybong@datumx11 Layo naman ni kamala kay lenlen. Madumb si lenlen at wrong grammar! Remember nung sinabi nya recently yung word na "unselfless" sa isang speech? Yan ba ang lawyer??๐ซ
@Celestine_DKila Bkt? Dhl naging tuta si coricong ng mga amerikano?? Sinasabi nla yan pag may pakinabang cla. Pero pag wala, dami nla criticism. Bilib na bilib naman kyo s sinabi ... ๐ซ๐ซ
@Celestine_DKila Ang tanong ano kapalit ng pagtulong nla??? Hindi libre yan. Wlang hiya din yan mga amerikano. May libre pa ba ngayon?? Talagang ang pilipino hilig sa libre sa ayuda!๐ซ