naalala ko lang bigla yung kumanta sya ng naiilang during his album launch gig habang sumusulyap-sulyap sa left side sino kaya andun ๐ KASALANAN. BANG. MAHULOG. SAYO.
nakakita rin ng mahaba-habang video nito. sayang, hindi naisama yung part na nag-loading si pabear nung hinawakan sya ni mabear sa balikat at ears ata yun. hahaha! wala bang may ginegatekeep na video ng ibang angle nun? ๐ญ
credits: ishiluvley
๐ https://t.co/1u8q2b6q3H
Have you guys tried watching Love U Lots on Viva One? The main leads are Bea Binene and Wilbert Ross. I swear, itโs such a beautiful story! It focuses on a mental health disorder called DID, which stands for Dissociative Identity Disorder.
You guys should watch it!