justin, they spend alot of money to evict justin. they still gonna keep justin in the house cause they make money on justin its still business not a show lang.
but if manalo tayong taong bayan sa pag evict or pag save sa hms ntin THANKYOU NALANG AT ANG SWERTE NATIN
4.
justin agn. i can sense a wakim mindset yung pag may nag aaway nag oobserve lang tapos gagamitin yung GOLDEN OPPORTUNITY pag nagkagulo na its not proper manner na tumawa or mag smile pag may nag ddscussion. tinuro satin ng magulang natin yan its either u exit or act prprly.
OPINION IN TODAYS EPISODE
(1) Yes its good to speak up on your concerns but tama si chico dapat di ka gumamit ng phrase na parang nagbabanta.++ leofer is insensitive in other hms but hes only spoofing the way the hms cry not the story of ech n evry hms.
#PBBconfrontations
@PBBabscbn I'm not against kay Justin, but marami syang friends dito sa labas ang itinakwil na sya at galit sakanya. It means may ugali talaga sya pwedeng ginagamit nya lang si Jie Ann para masave sya
@PBBabscbn gusto lang kayo isahan ni Justin. He knows what he's doing HAHAHA syempre nominated siya.. kaya chichikahin niya 'yung ibang hms para makisymphatize din sa kanya mga fans ng hms sa outside world HAHAHAH enough of the drama, Justin 🤡🤡🤡
You are saved, Chico! 💪🏻
We got your back, we will never leave you. As you fight there inside, we, your warriors will never stop protecting you. Padayon lang! 💚
#PBBChico#PBBConnect1stNomiNight
Guys Humihingi kami nang tulong na sana suportahan niyo si aizyl!😔 pangarap niya po tu at sobrang masasaktan kami dahil alam naming deserving sya sa bahay ni kuya
One of the weakest and strongest point of every human is the family, and you can see it in Chico: the ache, yearning, and love for his father. Behind everything, ramdam na ramdam namin pagmamahal mo.
Laban lang, Chico! 😭💪🏻
#PBBChico#PBBConnect2ndWEEKLYtask
Big Winner Poll - Week 1 : Sino para sa inyo ang Big Winner ng Week 1? Sino ang nagpakatotoo sa Bahay ni Kuya?
Vote Now!! Malalaman natin bukas kung sinong Housemate ang binoto ng mas nakakaraming twitterzens!
#PBBConnectSacrifice