ito talaga ang pambanlaw after #that AU. ang daming similarities, basically parang ganon din pero fluff version π
- may age gap din (pero hindi kasing laki ng kina Maraiah at Kali)
- billionaire A x waitress M
- tapos si A mahilig ding mangtawag ng darling π
As discussed on a recent episode of BCT:
@Broncos QB Bo Nix leads the AFC in total offense since entering the NFL.
With future HOFers chasing his mark, who do you see leading the pack after 2026?
@AllbrightNFL | @KOAColorado
@kuraphika01 Ga is go mga yan. Ayaw madikit si Aiah ng mga delulu lalo sa lalake. Hahanapan nila ng mali yung malink sa kaniya. Pag talaga si madam nagka-jowa mag-babayolet mga yan. Lalo kung si Kyle, iiyak ng dugo mga deputa. π
Alex Eala and her rich family just bought her a maiden WTA title
The Filipinos donβt care about the blatant corruption
An industry plant Nepo baby that wins when opponents commit 50 unforced errors
She finally wins a title after getting a day rain delay after going down a set
Ang mikhaiah au na nagpa-low blood sa akin sa puyat. Apaka-OA sa ganda. Hindi sabog ang narration, walang maraming keme sa pagde-describe, panalo ang batuhan ng linya.
nasa chapter 7 palang ako... and people.. please read nga tapos let us talk about this..
nandito po ba si otor sa x?
#mikhaiah AU reco: and if I'm dead to you, why are you at the wake?
https://t.co/Xig1rSejPw
Medyo nahuli lang sa spotlight kasi inuna muna ang diploma. π Sorry na lang sa mga taong nagmamadali.. They finished what they needed to finish, and now they're finally chasing their dreams. Give them time naman, hindi overnight ang paghasa ng craft hmmp..π π§βπ