Kasabay ng pag-alis ni Kisses doon ang pagkawala ng pake ko sa kanila. Yung pusong solid ko natangay din ni Kisses. Hahaha!
@KissesDelavin#KissesDelavin
STAILPH BecauseKissesCan
STAILPH BecauseKissesCan
STAILPH BecauseKissesCan
Same here..busy lang ako this past few months pero i made sure na nasusundan ko mga updates ni @KissesDelavin kaya gma na rin lagi kong pinapanood ngayon.
Ako lang ba to simula nung nagpalit si K ng talent agency at dimo na mkita Sa TV ng dos e wala nako ganda manood ng lhat ng plabas na kabila. Ewanko ba pero solid kpamilya ako dati bkit mas mdalas na ung tv nmin sa kapuso hehehe. Kapuso na ata ako.
@KissesDelavin#KissesDelavin
Maganda ung movie. I watch it with 5 of my officemate. 15 to go. Ang galing ni @KissesDelavin and Ang pretty nya s movie. Leading lady material. Hoping for more projects. Worth it ung movie.