💥 Giveaway Time 💥
Will pick 5 Pegaxy Scholars here in twitter to my FB Subs via TwitterPicker!
- Follow me @shadliebug and @realdealguild
- Retweet this with the screenshot of your subscription in my FBpage https://t.co/97JTJajaZz
- Comment your discord name
Winner tom. 😬🖤
to be fair to all, since ung discord link na binigay kanina is limited and need ko kayo interviewhin. I will give 10 mins para makapag prepare kayo at mag online dito sa twitter. I will dm you in case you win, since need natin ng interview sa discord invite kita pumasok. GL GL.
I have 7 available pegas, looking for 7 scholars!!! Drop your discord username and matic address now!!
Don’t forget to join my server
https://t.co/268hbSfUiU
😊
Goodmorning. Bakit po kayo nababahala 2php ung vis? Nung 1php nga lang noon po masaya nman kami. Laging tatandaan d naman tayo nawala, nabawasan lang. Diversify always ☺️☺️