@realmihonishida Makakaasa ka idol hindi kami bibitiw sa pagsupport sayo.Nandito lang kaming mga solid tomiho handang ipatanggol ka.Mahal na mahal ka namin @realmihonishida .
Good morning๐ฃโค๏ธ
I just wanna say Thank you po sa pagpa trend alam ko po na may mga work din po kayo pero binibgyan nyo parin ako ng time God bless you all everyone๐๐ป. at naniniwala po ako na hindi kayo mag babago๐dahil sakin never mangyayari yan ๐ป
Nagpapasalamat ako ksi minamahal ninyo ako ng tunay at nararamdam ko po๐๐ปโค๏ธ Thank you so much po ulit๐๐๐ and See you guys soon! Singapore๐ธ๐ฌ!!