@Dos_0124@saint049 Wag iyakin remember sila din ang may ari ng sarili nilang company natural lang na mag invest sila at mag labas ng pera tsaka tanong mo sa insider emerut mo anong year yan? Sa dami ng blessings at mas lumaki na ang SB after nyan.jusme
@owemjieh ++ bigger stage kasi nakita na nila ang effect ng SB19 at ng random! Mas ok ng ilakad namin by talent by mouth ang boys kesa ilakad ng management by money makapag perform lang. Mami ko bagsak ka suguro sa narrative ang conclusion noon sa school
@owemjieh Napaka selective mo kasi umintindi nakakaloka ka te! Gqnyan ang mga manipulator umatake! Bobo mo nastocked ka lang sa 15 mis and 3 songs pero ayaw tumanggap ng REAL bigger picture ng ngyari! Taena to kung may nag beg man naignore nganibpero sila ang lumapit ulit and offer a +++
@rindlex_FbxBini Bigyan kita 13 mins 3 songs may libre pang short collab sa ibang arist sama mo na ung ads sa 13mins. Extreme movement high power vocals hindi pa- bubblegum lang.
https://t.co/ZtxdB0K353โฆ
Ohhh eto kain ka muna
@fanneyka@PilyangPilak Mag wait kami na amubos budget ni manman kasi puro palabas ang pera walang makabalik pano pitik pitik nag hype makakakuha endorsement hindi naman nabebenta mag papaconcert hindi naman SO pati merch hirap ubusin
@Dos_0124@saint049 Ay sus ay sus eto nanaman ang inggetero na to! Sa ilang taon nila relevant parin sila ang labanan dito sino ang kayang tumagal pero mabenta parin hjndi ung kung sino ung overhyped ngayon tapos paubos ang budget ng manman. After Coaching anyare? BOGO! Congrats ๐ ๐คฃ
@saint049 Wala lang kasi saying pera. Ano gagawin ng GG kung hindi kikita sainyo?
Tandaan nyo sahot ng GG ang utang ng ABS kaya dapat matuto kayong gumastos para sakanila baka hindi mag tagal yan pag ganyan
@daportangna@jnrdaily@Trasherof08 See hindi mo pala alam! Hahaha bobo ka kasi inuuna nyo landi bago mag research!
Ano ako pa mag babagsak ng link sayo? Gamitin mo ang Internet sa tamang paraan mag research ka
Do you guys remember when SB19 sang โO Bayan Koโ?
LIKE?!?? ganyan kagaling kumanta and they got to perform at ASEAN? deserve!! and the way they carried the song with so much emotion.
Seeing them represent the Philippines in front of Southeast Asian leaders and representatives was such a proud moment. Imagine the ASEAN leaders hearing SB19โs voices live. What a powerful moment of Filipino representation. ๐ญ๐ต๐ญ
BER MONTHS WITH SB19XJOSEMARICHAN
@SB19Official #SB19
#DOT_SB19_JoseMariChan
@fanneyka@Trasherof08 Good luck sa freedom nyo at sana pag nakuha na nila un kahit pano magaling galing narin sila kahit paano.
Single album ng bawat isa when?