yk what, masarap makipag deep talks sa isang taong kayang kaya tapatan mga tanong mo. like kapag may tanong ka, may sense yung sagot niya. may sense na, may matututunan ka pa.
adulting is being on autopilot most days.
with all of the hundreds of decisions i have to make in a day, i would totally appreciate when someone can decide for me what we can eat for dinner because my brain can't make one more decision once my work is done.
sobrang delayed ng milestones kapag med student ka no? batchmates ko parang lahat successful na sa life, nageearn na, nagttravel kung san san, kinakasal na, nagbubuild na ng own families tapos ako eto nagaaral kasi may exam 🤓
in time we'll get there