@NicsniKAO @RO_SE00 @feIkaonic Sya lang pumunta sa mga audience talaga? Well ganyan Naman dapat para worth it punta at support nyo๐ฅฐ sobrang genuine Kasi ni kaori at ang lakas Ng dating tapos maganda pa sya at Yung ootd nya pasabog palagi angat na angat kaya threatened Yung iba๐๐ marami Naman sila
@_dumbyouu@dameJeiii Hayaan Mona minsan lang nga maka tarp Ng Malaki si kaori at tsaka mas marami kayo wag nyo nalang pansinin Kasi may Ibang cofans din kayo na minamock si kaori.
@Dheann2930@allhail_cc@RealTalkTimeee@KaoriOinuma@jeremiahlisbo Ang corny pa Ng lines nila hahaha boring puro salita scenes nila๐๐๐ opinion ko lang Naman at Tama na bi wag na tayong makipag.away Basta ok Tayo alam natin na si kaori Yung umangat sa first episode realtalk!!! At mas kaabang abang pa ang mga susunod na eps...
@Gurlexx1 Sana totoo Yung Sabi ni Daniela stranger Yung gc nila na parang "kapag Sila ni Joshua Garcia magkawork kawawa daw Kasi babagsak daw career ni Joshua" Diba? Bakit nadawit si Joshua Garcia baka may coming project Sila sana nga hehe