Okay dahil sabi ni @imszmc sa vlog ganito pala ang peg for bg music hahahaha sorina magsawa kayo sa clip na toh 🤣
THE MIDDLE SHOWCASE
@imszmc#PABLO#theMiddle
Since may mga nagpost na rin naman about this - yes, meron po. Kaya sinama ko sa feedback 'to sa survey. Alam ko namang mahirap pigilan yung urge na 'wag gawin dahil mali, pero ang nalungkot ako is yung staff sa labas daw ang pumayag. Di ko alam kanino galing ang approval na payagan na silang makapasok.
Pero kung lalaliman mo, unfair talaga.
Hindi na kasi ini-scan yung QR upon entry naming mga nasa Gen Ad (not sure kung ganito din ba sa ibang tier) and inabot nalang sa'min ang wrist band. Kami nalang naglagay. Huhuhu!
Thank you so much for signing up and volunteering for the activities with Biyaya's adoptable rescues today, Xonara Ella! 🥺
Walk-in registration for the remaining volunteer activities with Biyaya's fur babies is still open with limited slots! Just visit us here at Ayala Malls UP Town Center for the last day of our collaborative Adoption Event and Advocacy Drive with Biyaya Animal Sanctuary. 💚
#aPAWrposefulJAHdventure
@justintdedios #justin #SB19_JUSTIN
@officialxonara #XONARA
Hindi ko akalain na mangyayari to. Unang hakbang papalapit sa gitna. Amazing talaga. Gusto ko lang sabihin na masaya ako. Salamat sa lahat ng suporta nyo. Sa uulitin.
Pau, please do it on Moa Arena or Araneta.. the whole A'tin fandom loves you, there's no houses separating us.. that's you already. You're Pablo..our president. We will be with you. I'll be waiting patiently 🩷 Labyu brader! ☆ Godspeed!
#PABLO@imszmc#USAD#theMiddle
UY, SB19 in LA! 🇵🇭
Filipino pride has arrived in Los Angeles.
Join us on July 25 at the 100 Thieves Compound for our exclusive pop-up!
Register now: https://t.co/yPxda6gAeQ
#SB19#UySB19 🐐