Good morning, sorry for the late notice. Next week na po ulit kami magasikaso ng shop since meron lang kami importanteng personal na inaasikaso this week. Nakaresched din po lahat ng shipments ng jnt and flash. Thank youu at pasensya na po ulit 🙏
Onhand Items:
- Pink Christmas (Main Acc will message usernames NOW under NETA since we're already done with FETA last month)
- Eribongs (5)
- SG Tingi (If you're already paid with SF, message us to update your items)
- Other Last Scene WITH COMBINED SHIPPING
- BP OST (done)
Good day, all updates will be posted tonight (TNs, Usernames under Refund, Usernames with Pending Shipment).
DMs will also be entertained starting tonight. Thank you po 🙏
Good morning, nandito po yung list ng shipping (nakapagfill up ng form). By batch po kami magshiship kasi hindi po kaya lahatan agad iship. Pamonitor na lang po dito.
https://t.co/YBZcuRGYts
Hello! Done sending tracking numbers sa mga na pick up ng flash express kahapon. Kapag wala po kayong narecieve means pending pa din po ang sa inyo. Hindi madala ng isahan lahat ng parcels dahil isang rider lang lage ang pumupunta mag pick up. Thank you! 🧡
Good afternoon po, packing for today under flash ng ladder and brand new, and also ma'y na-pick na rin po kaninang ibang items under flash din po. Tapos Sat. and Sun. aayusin na rin po ang packing under shopee para ma-ship na next week.
🤎
#DNDS_Announcement
FLASH EXPRESS
Hello! 31 parcels nalang ang natitira. February 2 ang next pick-up dahil may maintenance na naman ulit sila. Thank you! 🧡
#DNDS_Announcement
FLASH EXPRESS
Nabook na namin lahat ng parcels na flash express ang courier. Hindi kami makapagprovide ng Tracking Number dahil di pa naman siya nakikita sa app. Lalabas naman sa system namin kapag napick up na siya ngayong araw. Salamat!