We fall in love by chance but we stay in love by choice ❤
I may hear negative things about you but my love for you is bigger. You we're my inspiration and happiness during my dark times. You did MORE GOOD THINGS THAN THOSE Bad ones. I will love and stay with you always 😘
Maraming salamat mga mahal kong kabogeras! Namiss ko ho kayo, at shempre sa aking @ASAPOfficial taos puso akong nagpapasalamat sa pa welcome nyo ho saakin. Kapamilya forevssss
ASAPasabog WithMAYMAY #MaymayEntrata
Maraming salamat po sa lahat ng sumuporta at patuloy na sumusuporta sa Creamline at sa lahat ng teams ng PVL! 🙏🏻
I love my Creamline family!!!
Thank You, Lord! All for You. 💗
Scary talaga line-up ng Chocomucho. Nakakaloka! Ang loaded pala talaga nila...grabe naiimagine ko yung magagandang passes nila denden/thang/isa/ponggay/des .. sana magpractice sila ng mga patong plays bet ko yung mga ganung plays.
"Actually hindi sya isang bagay, I think it's a person so if it weren't for her wala ako dito so siguro grateful lang ako na kung hindi sya nagkukulit sakin dati na magjjoin sa usana edi wala din sana ako dito.." we all know naman kung sino tinutukoy nya🥺
I made this video compilation (thanks to the videos you sent) to show my support and to congratulate my one and only, pepper @AlyssaValdez2 for being in the #PBBKumuCelebTopTwo 🤍 You make me so proud. You are the deserving big winner and my #1! 💪🏼 Mahal kita, Pepper! 🤗🥳