Ang kyut niyo @iamAndalioLoisa and @iamr2alonte yung simple ginagawa niyo sumasabug naman purole heart namin sa kilig HAHAHA MAMAYA. NA PO ANG #WansaGIAB3rdBigWish 6:45 wag natin kalimutan panuorin!
Wala po ako sa showtime ngaun dahil sa tuhod ko po di ako makakasayaw! Pero panuodin niyo ang akin @iamAndalioLoisa sa showtime! ππ»ππ»ππ»