@GehleeAces@breya_0526@AltA2ZChannel11@ccefleming Tanga kba wala kaba reading comprehension jan I was defending ralph from that so called allegations from that shipper and don't you dare dragged Az here
@breya_0526@AltA2ZChannel11@ccefleming Ok fine i feel sorry for the REAL girlfriend as you said kz parang di bet ng Family taas pa man din ng Standards ng Fam ni Boy..Tangahan mupa support nalang sa kabobohan mo breya
@breya_0526@AltA2ZChannel11@ccefleming Ang shunga noon pa nasa bouldering na si ralph na link niyo nga ke Amara dba ifeed mo lang yang kabobohan mo lahat nalang talaga my ghad
@breya_0526@AltA2ZChannel11@ccefleming San banda mo nabasa na support ang solids niya sa pagiging Pdf niya bashers like you if you don't like him pwes wag mo nalang gawan ng wrong narrative yung tao the man is decent enough to know what's right from wrong kadiri ang klase ng utak na meron ka
@breya_0526@AltA2ZChannel11@ccefleming My ghad nag celebrate with Pepsi Team my reading comprehension kaba at binigyan mo ng ibang meaning yang sinabi ng solids niya.
Please wag naman sana maging delulu wag i normalized ang pag pair sa minor at adult lalo na at nakita at napanood naman cguro na sibling ang turingan wag shunga utang na loob as if hahayaan din ng side ni boy yan di sila edukado para itolerate yang kahibangan niyo
@breya_0526@AltA2ZChannel11@ccefleming My ghaddd please stop with this kahit sister ni ralph kikilabutan sa mga sinasbi niyo ur making the man a pdf ginagawa niyo naman walang utak at di alam ni ralph ang tama at mali jusko get a life
@villane28@meighztwo@_AZMartinez Atleast may bahay siya tell that to me kapag fully paid na yung binabayaran mo until now ok..kzo pano mangyayari yun kung nasa bahay ka lang now dba at bz mang bashed ng wala naman pkialam sayo to bad isn't it Ms..update natin curriculum vitae mo
@villane28@meighztwo@_AZMartinez Ayaw sana kita patulan pero araw araw ka nalang nagkakalat I am willing to use the name of our law firm mahanap lang kita which I am currently doing willing ako mag draft at nagbabasa basa na currently kung saan papasok yang mga sinasabi mo para ma penalized ka
@villane28@meighztwo@_AZMartinez Simple Value coming from you from a not so well of family pa nanggaling I don't mean to degrade you but u cross the line already kung ano ano sinasabi mo kay Az look at yourself before spitting that word and scammer ba kamo bago ka magsalita sana wala kana hinuhulugan ngayon ms
@villane28@meighztwo@_AZMartinez So it's none of your business it's her life anyway ano pkialam mo y don't you mind ur own business better yet go back to Looc where u originally came from or better yet manahimik ka jan sa nasugbo ndi buhay ni az pinakikialaman mo pati ng mga Fan nila
@villane28@meighztwo@_AZMartinez Ngayon fan kana ni larkin eh pano mo nasabi na iniwan siya ni boy me source ka eh tambay ka lang naman sa bahay dba how old are you hanap din ng work me anak pa man din yata na umaasa sayo dba or tinanggal kana sa factory kung san ka nag work ms.
@villane28 Well who needs you anyway good thing nagising kana kz Az don't need someone like you naman dun ka magpapansin sa mga kagaya mo walang buhay outside social media sana bayad ka sa ginagwa mo no kawawa ka naman kz kung ndi and please stay away from Az dun ka tumahol sa faraway
Azโs beauty is beyond comparison.
Zoomed in or zoomed out, she doesnโt need to dim another woman for her to stand out. Her beauty speaks for itself.
She radiates an elegance that doesnโt overshadow. The kind of beauty that makes the women around her look even more beautiful๐
@desepi1 @RDLniAZ Dami mong ebas ganun kba kaclose ke Az for you to dis-respect Ralph even on clock app pakalat-kalat ka i dunno what your motive is but atleast get a life you don't even know the word RESPECT involved kaba sa relationship nila eh mas affected kapa eh