Minha mandíbula ainda dói de tanto rir nessa cena 🤣😂😂😂😂😂😂😂 Adults é, genuinamente, uma das séries mais engraçadas dos últimos tempos
EU AMOOOOOO ESSA SÉRIE.
#adultsfx
Ada karutha thevadia mundaye ipdii avtthupotu nikkra alavku irkiye Ida 5 varsham munadiye panradhula ena prechna di unku. Unoda dusky colorkum anda kudhura 🐎 odambkum ula veika mudiama kaila pudichitu thirinjom di. Apo elm peria pathini dheivam mari thirinjiye. Adum ilama back to back female centric roleaa vera panni thalluniye.. nadula oru glamour role panirnda Inda nelamaiku vandhurpiya ne. Ipo paru.. nee, anda pbs elarumey erangiteenga la. Anda vaila kadichirkiye anda poseaa panumbodhey unku purinjikirkumla sunniya thooka veika dan namala pana vekranunganu???
Vanga vanga avthupotu vanga di elm onnona. Anda Priyanka munda matum thimiru pudichitu irka.. koodia seekram vandhrva ungala mari avthupotu..
PBS aavadu Telugu padathuku glam katna ana ne adulayum ilthu pothuna pathia adan kadasila ipdii insta thevadia mari poda vechutanga. Ini adikadi glamour panuvanu theriudu.
Goltiaa irunthutu unku en avvuka avalo thayakam???
@YaminiYami93: dei potta nee inga than work panriya
Me: mam please methuva pesunga manam poirum nan than shopowner
Yami: oh ho..appo inga vachu unna cuck panni un employesah fuck pannida vendithan
Me: please mam inga venam mam
Yami: nee kenjurathu waste po pasangala koopdu po
My gf: sikuram mudida inaki en bf kuptrukan🥵
Bull: andha potta kitta oolu vanguna un arippu adangathe di munda💦
My gf: adhukuthan mama un sunni kitta oolu vangitu andha potta kuda padukuran🍆🤤uff un kanjiya ozhuga vidu mama
(In bf home)
Me: un koothi ah inaki taste ah erukudi
Ipa varaiyum eva enakku mounth vachathey ila.. Ana evaluku naa nak👅 pothu eva solraa.. Onnu ila rendu 🍆🥒 sethu vachii un munnadiye pannuvan da nu solraa.. Ipo la enna vita evathaa epo epo nu erukka..
Part - 2
Wife - Daii !! , bathil Soldra
Hus - Chumma normal aa 2 or 3 pics share pannirupan
Wife - Un muliyae seri Illiaye , iru na full aa paakuran
Fuckk!! Enna da na slip la iruka pics lam share panniruka , navel pic , enna da boobs expose pandra pic lam iruku , unaku Kai adika thana Ithelam send panna
Hus - illa ma , nee semaya iruntha also en frnds la avunga wife pics aa share panni flex pannitu irunthaanga , so nanum share panna
Wife - Ennaga flex pandra visiyama Ithu, chiii !! , Ennanga en pics ku comment la vanthruku , Nikil anna “ Sema figure moratu m🥭la “ nuu comment pannirukanga
Un wife aa nenachu evlo vaati adichirukan nu theriyuma nu lam sollirukaaru
Enna thangachi thangachi nu kopduvaaru , inga paathu ipdi pesuraaru, enna Ella frnds um en m🥭la pathiyae pesirukaanga,
Hus - Unaku than 36 aachae Pesama enna pannuvaanga
Wife - Athanae, shawl illam chudi la irunthaathu Thappa poache, Avaru next time veetuku varatum paathukuran!!!
Hus - Heyyy !! , avan ta lam ethum kekaatha di
Wife - Cha cha never!! But Enaku surprising aa iruku , enna nenachu lam adipanga la nu ,
Hus - Un 🍑 and m🥭laya paathalae mood aaaiduvanga
She - Choi Ponga vekama iruku.. Next time varatum nalla tease pandran.. 😉
Hus ( mind voice ) - Ohhh nama valiku vanthuta, nama cuck fantasy pathi sollida vendiyathu than 😌
Part -3 ( coming soon )
Me: machi ooruku veliya vanthaachu yaarum avlova road la irukka maatanga naa backseat poi konjam rest edukuran🌝
U: dei pinnadi poi en wyf odamba enakku theriyaama inch inch ah thadava pora crt ah?... Enakku therinjey thadavu naa onnu solla maatan naa drive pannikiran😌
Ur wyf:
U: maa door open panni vai ma nanum una ookurathu pakuran
Ur wfy: yenga avaru ena thevdiya mari asinga asingama thitti adichu okuvarunga 🥵🙈adhellam epdi neenga papinga..
U: ahh kekum pothey ozhugiduchu maa enaku..🥵🍆💦please opn la vai ma
Wfy: ada potta vandhu tholai
Part2 👇🏻
Boss: enna d naara munda epdi irukka
@kundithooki: unga thayavula romba nallaruken sir
Boss: sari party mudinjathum vanthu enna paathutu po
Ramya: kandipa sir... Sir he is my husband ivana kootu varata sir.
Boss: enna d threesome ah
Ramya: ayyo sir Ivan waste. Potta payan
My wife’s mom crying after the marriage while leaving her house
But my wife is horny already and unable to control her happiness just because her cuck hubby that is me promised her an unforgettable honeymoon trip with my friends it includes gangb@ng too