@lyneela13 Maliwanag po narinig q din na sinabe na happy valentines sa mga anak q dajil nannood aq kanina ng eat bulaga.kaya KAMPNTE Is REAL!!!
#BOYCOTTMZETxAPTxGMA343
@mainedcm Mag come out ka na kasi ung totoo para masarap sa paki ramdam.tanggap ka basta mag sabe ka ng totoo huag mong sakyan ung mga pinaggawa sau.magpakatoto https://t.co/uUMlCjPOq8 ang lahat ay magging masaya.dto lng kaming mga TBADN.tanggap namin magpakatotoo ka lng.thank you!❤💙💛💚
@MashaMasha2022 Sorry to say d aq botante at d aq fan ng gonzaga pero sana huag na kaung manghikayat iboto na lng ninyo kng sining gusto ng bawat isa huag na kaung mag siraan.para peace ang lahat.❤❤❤❤
@alisasis_c Huag naman po ganon may asawa na c kimpoy nagttrabaho lng po xa.hayaan nho na lng po basta kng TBADN KAMPANTE LNG PO.mag boycott na lng tau
#BOYCOTTMZETxAPTxGMA270
@Alteraccntd@eeeh_aarrh Para na rin cinabe mo na tanga ang LOLA mo.gets mo huag mong idamay lahat ng mattanda .BUGOK ANG UTAK MO. D nagiisip na maddamay ang LOLA,LOLO AT ANG NANAY TATAY NYA.
@_lifeofsarah @Nayvan1611 Common sence tanga paano magkkaproject kng pinaghiwalay.huag ka ngang mkisawsaw sa ADN sa Boycott.kami lng to STUPID!!! ISAKSAK MO SI ARJO SA NGALANGALA MO .
@LazadaPH Mga HINAYUPAK KAU PURO NA LNG KAU ARJO D NYO BA ALAM NA MAY DALA YANG KAMALASAN SIGE TULOY NYO LNG MAKKITA NY ANG DPA MYO NKKITA. CANCEL NYO LAHAT NG ORDER NYK SA LAZADA WALANG KWENTA. SA TAEHAN ANG TULOY NYO.😈😈😈😈