Denni ki 20 years anthe asalu namma bhudde kavadam ledu.. face lo maturity kanipistundi kani cute andalu kuda unnayi.. naa laga evarikaina denni veyyali anukuntara?? Challa underrated idi
Na lanjarikam
8th lo undaga ma bava video chupetti ,chustu ala cheyi annadu,chesa ,adi first time na cheekudu ,tarvata ma anna kuda cheyinchukunnadu bava tho kalisi ,ala start ayindi