@rogin03 Ako po boss rogin, huminto ako 3rd year college. Sana 4th year na ko ngayon. Hindi ko naituloy kase may dumating na blessing at eto yung baby ko. Pero kung sakaling makuha moko bilang scholar, gusto kong ipagpatuloy ang nahinto kong pagaaral. Para na rin sa future namin
@rogin03 @GodWarzDungeon Gusto kong makagtapos upang mas mabigyan ko ng magandang buhay ang sarili kong pamilya at pamilya ko. Sana'y palarin at makuha, si Lord na po bahala sakin. salamat po. ❤️
@rogin03 @GodWarzDungeon Sa hirap maghanap ng trabaho ngayon medyo kapos talaga sa panggastos at pangbudget. Bilang isang first timer mommy, actually kakapanganak ko palang po nung july, ay sobrang nahihirapan na di mo maibigay ang needs ng anak mo. Kapag napili ako dito, laking tulong neto para sa amin.
@rogin03 @GodWarzDungeon Sobrang laking tulong neto, para matustusan at matulungan ko kahit papaano ang aking asawa para sa needs ng anak namin. Para na rin makatulong kahit papaano sa aming mga magulang. At higit sa lahat, gusto kong ipagpatuloy yung 2 taon ko pang hininto sa college.